1. Chính sách bảo hành

  1. a) Chính sách chung:

    – Tất cả hàng hóa do Công ty CP thương mại dịch vụ Hi-Tech Việt Nam cung cấp (đầu android, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,…) đều áp dụng chính sách bảo hành 1 năm. Được đổi ngay sản phẩm mới trong vòng 1 năm (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước) nếu lỗi do nhà sản xuất.
    b) Những trường hợp khác:
    – Trường hợp không có sản phẩm cùng loại để đổi mới hoặc thời gian chờ có sản phẩm cùng loại quá lâu, quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:
    +/ Đổi sang sản phẩm khác có giá trị và tính năng tương đương hoặc cao hơn.
    +/ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.
    c) Những sản phẩm khác được bảo hành theo quy định của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.
    Lưu ý: Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành. Thời gian xử lý bảo hành không tính cho những ngày lễ, tết và chủ nhật.

  2.  Điều kiện bảo hành

    a) Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

    – Sản phẩm không còn nguyên vẹn, đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
    – Các sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của chúng tôi.
    – Sử dụng sản phẩm sai quy định, bị cháy, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, chập điện do đấu nối sai quy cách.
    – Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.
    – Các phụ kiện tiêu hao.
    – Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.

    b) Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Chúng tôi luôn mong muốn không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ của chúng tối, cụ thể như sau:

  1. Định nghĩa nhập lại:

    Nhập lại là việc chúng tôi nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng

    2. Điều kiện nhập lại hàng:

    – Hàng hóa đã mua trong vòng 05 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng.

    – Sau 05 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được chúng tôi khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá 30 ngày làm việc mà không có phương án khắc phục.
    – Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:
    + Hàng nhập lại còn nguyên vẹn, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy…
    + Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

    3. Giá nhập lại hoặc đổi lại:

    – Hàng mua trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá bằng 80% hiện tại. Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

    – Giá hàng hóa nhập đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương được tính theo giá hiện tại.
    – Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thì trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

    4. Thủ tục nhập lại:

    – Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn bán lẻ (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.